CSC 152 Fundamental of Computing II
 (Section 01 วันจันทร์ 13:00 – 17:50 น. ห้อง 11-505)
(Section 02 วันอังคาร 13:00 – 17:50 น. ห้อง 11-505)
คำอธิบายรายวิชา 
การวิเคราะห์และออกแบบโปรแกรมที่ซับซ้อน การควบคุมโปรแกรมแบบวนรอบกับคำสั่งวนซ้ำ แนะนำโครงสร้างข้อมูลเบื้องต้น ประเภทของการจัดระบบแฟ้มข้อมูล เทคนิคการประมวลผลแฟ้มข้อมูลแบบง่าย การประมวลผลแฟ้มข้อมูล แบบซีเควนเชียล การประมวลผลแฟ้มข้อมูลแบบโคซีเควนเชียล การเขียนโปรแกรมที่ใช้งานได้จริงในงานวิจัย บันเทิง ธุรกิจ และอุตสาหกรรม 
แผนการสอน
|      หัวข้อที่  |          รายละเอียด  |    
|     1   |                          การวิเคราะห์และออกแบบโปรแกรมที่ซับซ้อน -           Object   Oriented Programming  |   
|     2   |                           โครงสร้างข้อมูลเบื้องต้น -           Array -           String -           Stack -           Queue -           Binary Tree  |   
|     3  |                         การจัดการแฟ้มข้อมูล  |   
|     |        สอบกลางภาค 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09.00 – 12.00 น.  |   
|     4  |                      การเขียนโปรแกรมที่ใช้งานได้จริงในงานวิจัย   บันเทิง ธุรกิจ และอุตสาหกรรม -           GUI / Windows Programming  |   
|     5  |                      การเขียนและการทดสอบโปรแกรม  |   
|     6  |                      การบำรุงรักษาโปรแกรม  |   
|     7  |                       การทดสอบภาคปฏิบัติ  |   
|     8  |                       ทบทวนและการนำเสนอ   Project  |   
|     |        สอบปลายภาค 3 เมษายน 2555 เวลา 09.00 – 12.00 น.  |   
แผนการประเมินผลการเรียนรู้
|     กิจกรรมการประเมิน   (เช่น การเขียนรายงาน   โครงงาน การสอบย่อย  การสอบกลางภาค การสอบปลายภาค)  |        สัดส่วนของการประเมินผล  |   
|     สอบกลางภาค สอบปลายภาค  |        70%  |   
|     การเข้าชั้นเรียน   การมีส่วนร่วม อภิปราย เสนอความคิดเห็นในชั้นเรียน การทดสอบย่อย หมายเหตุ  เข้าเรียนเกินเวลาเข้าเรียน   15 นาทีเป็นต้นไปถือว่าเข้าเรียนสาย เข้าเรียนสาย 2   ครั้งถือว่าขาดเรียน 1 ครั้ง  |        10%  |   
|     วิเคราะห์กรณีศึกษา   ค้นคว้า การนำเสนอรายงาน การทำ   Project หมายเหตุ  ไม่ส่ง Project ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบปลายภาค  |        20%  |   
Text Book
Deitel ,  “Java How to Program”, 6/e  Prentice Hall , 2005
URL
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น